• put your amazing slogan here!

    Catalogue (catalog) và những gì doanh nghiệp cần quan tâm



    Catalogue (catalog) và những gì doanh nghiệp cần quan tâm 

    Sức mạnh kinh doanh và giá trị thương hiệu của catalogue (catalog) có được khi nó được biên soạn và thiết kế đúng ý tưởng, giúp người xem dễ dàng hiểu được thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Do đó hình ảnh của doanh nghiệp bạn sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ khi bạn vội vàng, không trau chuốt cho cuốn catalogue (catalog) của mình.
    Ai cũng đã biết catalogue (catalog) là một đại diện quan trọng của công ty trước khách hàng và đối tác kinh doanh khi bạn không có mặt ở đó. Sức mạnh của catalogue (catalog) có hay không phụ thuộc vào sự chuẩn bị của mỗi doanh nghiệp.
    Một công việc tưởng chừng như có thể bỏ qua nhưng lại chiếm một vai trò to lớn nhất tạo nên sự hiệu quả của những cuốn catalogue giới thiệu về sản phẩm, dịch vụ của công ty, đó chính là sự chuẩn bị cho việc thiết kế và in catalogue (in catalog).
    Rất nhiều khách hàng đến với V&L Hà Nội khi đặt in catalogue (in catalog) thường gặp những khó khăn dưới đây:
    Khách hàng không hiểu mục đích của việc in catalogue (in catalog) và đem đi in. Sức mạnh kinh doanh và giá trị thương hiệu của catalogue (catalog) có được khi nó được biên soạn và thiết kế đúng ý tưởng, giúp người xem dễ dàng hiểu được thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải. Do đó hình ảnh của doanh nghiệp bạn sẽ bị ảnh hưởng không nhỏ khi bạn vội vàng, không trau chuốt cho cuốn catalogue (catalog) của mình. Các đơn vị thiết kế quảng cáo, in ấn như V&L là những nhà chuyên nghiệp, in ấn chuyên nghiệp, thiết kế chuyên nghiệp, quảng cáo chuyên nghiệp, tuy nhiên họ vẫn là những người ngoài cuộc khi tư vấn miễn phí cho doanh nghiệp. Bởi vì, họ không nắm bắt được kế hoạch marketing, không hiểu được những ngành hàng chủ lực, những đối tượng khách hàng chủ yếu nào sẽ đọc, xem catalogue (catalog) đó và những gì doanh nghiệp muốn truyền tải đến…
    Hãy chuẩn bị thật kỹ càng cho việc thiết kế, cùng với việc kết hợp thật tốt với đơn vị in ấn chất lượng cao để có được một sản phẩm hoàn hảo nhất theo ý bạn. Hãy đưa ra những mẫu catalogue đẹp để người thiết kế có thể hiểu được ý tưởng và phong cách của bạn, cùng với việc lựa chọn công ty in chuyên nghiệp, phù hợp với nhu cầu của công ty và hiệu quả đang hướng đến. V&L là một thương hiệu có uy tín trong lĩnh vực in ấn chuyên nghiệp, chất lượng cao, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Hãy cùng V&L làm nên thương hiệu và sự thành công của bạn.
    Một vài mẫu catalogue đẹp của V&L Hà Nội:




       

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Meet The Author

    Experience

    About Me