• put your amazing slogan here!

    Tìm hiểu thêm về giấy in hóa đơn Carbonless và biểu mẫu Carbonless




    Tìm hiểu thêm về giấy in hóa đơn Carbonless và biểu mẫu Carbonless 

    Tìm hiểu thêm về giấy in hóa đơn Carbonless và biểu mẫu Carbonless. Carbonless là·hình thức hóa đơn và·biểu mẫu thông dụng, cung cấp một loạt các tùy chọn tùy chỉnh hình thức carbonless để phù hợp với một loạt các nhu cầu kinh doanh.


    Tìm hiểu thêm về giấy in hóa đơn Carbonless và biểu mẫu Carbonless. Carbonless là·hình thức hóa đơn và·biểu mẫu thông dụng, cung cấp một loạt các tùy chọn tùy chỉnh hình thức carbonless để phù hợp với một loạt các nhu cầu kinh doanh.
    Các hình thức carbonless, như tên cho thấy, đã loại bỏ sự cần thiết để sản xuất giấy carbon giữa các tấm để tạo ra nhiều bản sao của các hình thức tương tự. Bài viết này là xử lý hóa học để chuyển giao những ấn tượng từ trang đầu đến trang tiếp theo với áp lực rất ít. Đối với những người bạn của những người có xu hướng khoa học, phía dưới cùng của giấy carbonless là bao với thuốc nhuộm vi-đóng gói mà phá vỡ khi ép. Phần đầu của bảng thứ hai được phủ một lớp đất sét mà phản ứng với thuốc nhuộm để tạo thành một dấu ấn vĩnh viễn. Khi những tấm đầu là bằng văn bản về, áp lực làm cho-viên vi để phá vỡ và phát hành các thuốc nhuộm.)
    Thế nào là các hình thức carbonless hình thức có vô số sử dụng với một số trong những phổ biến nhất là hoá đơn, báo cáo, đơn đặt hàng, hợp đồng, đơn đặt hàng làm việc, các ứng dụng và các khoản thu hợp nhiều bản cần thiết cho khách hàng, nhân viên bán hàng, kế toán, đại lý, cơ khí, công nhân, ...
    . Tiêu chuẩn kích thước cho hình thức được một nửa trang (5,5 "x 8,5"), toàn bộ trang (8,5 "x 11") và pháp lý (8,5 "x 14") mặc dù kích thước tùy chỉnh có thể được đặt hàng để đáp ứng nhu cầu cụ thể của bạn. Định hướng thiết kế có thể là thẳng đứng hoặc nằm ngang. Liên kết dưới đây sẽ cho bạn truy cập vào mẫu thiết kế có thể được sử dụng để đặt ra hình thức của bạn trong các kích thước thích hợp và định hướng.

    Parts are pages Các bộ phận được trang hình thức có sẵn trong một số trang, được gọi là các bộ phận, khoảng từ 2 đến 6 phần tùy theo nhu cầu của bạn.
    Màu chuỗi các hình thức nhiều phần:
    -phần: màu trắng / vàng
    -phần: màu trắng / vàng / hồng
    -phần: màu trắng / vàng / hồng / vàng
    -phần: trắng / xanh / vàng / hồng / vàng
    -phần: trắng / xanh / xanh / vàng / hồng / vàng
    Carbonless hình thức có thể được in trên một mặt hoặc hai. Điển hình là mặt trước bao gồm các logo công ty và thông tin liên lạc cũng như các biểu mẫu. Mặt sau có thể được sử dụng cho các thông tin pháp luật hoặc hướng dẫn chi tiết. NCR forms can be printed in a variety of ink formats from black only to full-color, or even with hình thức có thể được in trong một loạt các định dạng mực từ đen duy nhất để màu sắc đầy đủ, hoặc thậm chí với PMS tùy chỉnh hoặc màu sắc tại chỗ để phù hợp với xây dựng thương hiệu của công ty. Bạn có thể lựa chọn loại mực khác nhau cho các mặt trước và mặt sau của biểu mẫu.
    Tùy chọn liên kết
    NCR hình thức có thể được đặt hàng rời, đệm, hoặc đóng thành một tập sách, một thực tế phổ biến cho hóa đơn hoặc biên lai.
    NCR hình thức có thể được đệm trong bộ 25, 50 hoặc 100 và đi kèm với một sự ủng hộ ban chip.
    Tiếp nhận in sách và in Hoá đơn
    NCR tập tài liệu cho các hình thức tiếp nhận, hóa đơn là rất tiện dụng như là một bản sao của mẫu có thể dễ dàng xé từ tập sách này và đưa ra cho khách hàng, trong khi để lại một bản sao trong các tập sách cho doanh nghiệp. Các trang được đục lỗ để loại bỏ dễ dàng. Một bọc vững chắc bao gồm duy trì tính toàn vẹn của tập sách và có thể được chèn vào giữa các hình thức để ngăn chặn chuyển giao khi điền mẫu.
    Đánh số
    NCR hình thức có thể được đánh số cho thiết yếu lưu giữ hồ sơ. Chỉ cần xác định mực đỏ hoặc đen và số bắt đầu và tất cả các hình thức sẽ được đánh số tuần tự. Learn more about sequential numbering . Tìm hiểu thêm về đánh số tuần tự .
    Để thuận tiện cho bạn, chúng tôi đã phát triển định dạng sẵn mẫu cho các hình thức phổ biến nhất được sử dụng - hoá đơn hoặc chứng từ, báo cáo, đơn đặt hàng và đơn đặt hàng làm việc. Các mẫu này miễn phí có sẵn trong cả Word hoặc xuất bản. Chỉ cần thêm logo công ty của bạn và thông tin liên lạc và chúng tôi có thể in các hình thức tùy chỉnh của bạn trong thời gian không. Hoặc, nếu bạn muốn, chúng ta có thể làm điều đó cho bạn. Chỉ cần gọi cho chúng tôi.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Meet The Author

    Experience

    About Me