• put your amazing slogan here!

    Konica Minolta ra mắt dòng sản phẩm máy in mới


    Nhằm tăng hiệu quả in ấn, Konica Minolta vừa cho ra thị trường dòng sản phẩm bizhub 3300P, 4000P và 4700P, với thiết kế nhỏ gọn trình diễn ấn tượng. Dòng máy này phù hợp cho nhóm làm việc vừa và nhỏ.
    Máy có những tính năng thuận lợi và tốc độ mang lại sự khác biệt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Sản phẩm còn có khay giấy sử dụng linh hoạt, đa dạng các loại giấy với dung lượng tối đa lên đến 2.300 tờ, cho phép người sử dụng in những tác vụ lớn liên tục.


    Những sản phẩm máy in có thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng.
    Thế hệ máy in mới tiết kiệm thời gian cho người sử dụng với tốc độ nhanh, dung lượng bộ nhớ của bizhub 4700P & 4000P, cho phép chuyển đổi nhiều tác vụ in nhanh chóng hơn. Thêm vào đó, sản phẩm với dung lượng bộ nhớ lớn, đa dạng về loại giấy sử dụng, người sử dụng tiết kiệm thời gian và cho ra nhiều sản phẩm in chất lượng hơn.
    Sản phẩm có màn hình LCD 2.4 inch trên model bizhub 4700P & 4000P hiển thị tình trạng máy, cho phép người dùng truy cập điều chỉnh và cài đặt. Máy còn có những mục lục hay thiết lập hệ thống được hiển thị, giúp cho người sử dụng dễ dàng thao tác hơn mà không cần sách hướng dẫn phức tạp.
    Chế độ Eco của máy được tích hợp, không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng và mực, đồng thời còn giảm âm thanh đến mức tối thiểu khi hoạt động. Thêm vào đó, máy có chế độ in mặc định 2 mặt, giúp tiết kiệm giấy và chức năng hiệu chỉnh bằng tay hoặc lập trình tự động chuyển đổi từ chế độ Hiberbnate sang chế độ tiết kiệm (chỉ tốn ít hơn 0,5watts), như tự động chuyển chế độ vào giờ nghỉ trưa hay sau giờ làm việc..).
    Máy in bizhub mới của Konica Minolta là những thiết bị cần thiết cho tất cả môi trường làm việc.
    Máy in bizhub mới thân thiện môi trường nhờ vào chức năng giúp tiết kiệm điện và giấy. Máy có hiết kế nhỏ gọn của để có thể đặt ở bất kỳ nơi đâu, phù hợp để in những tài liệu thông tin bảo mật, có thể lấy bản in ngay lập tức và phù hợp cho phòng nhân sự hoặc tài chính.
    Sản phẩm máy in bizhub 3300P, 4000P và 4700P mới có thể vận hành như máy in cá nhân hoặc hệ thống in tập trung cho một nhóm làm việc vừa và nhỏ, nhờ vào công nghệ xử lý và hệ thống khay giấy đặc biệt, thân thiện với môi trường. Máy in bizhub mới của Konica Minolta là những thiết bị cần thiết cho tất cả môi trường làm việc.

    V&L Hà Nội | Nguồn: Konica Minolta

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Meet The Author

    Experience

    About Me