• put your amazing slogan here!

    In bao lì xì tết 2014






    In phong bao lì xì 2014, phong bao lì xì được thiết kế tinh tế, sang trọng, đầy ý nghĩa giúp bạn thể hiện sự trân trọng và hiếu kính đối với người nhận dịp xuân về.


    Năm mới 2014 đã cận kề, hẳn trong mỗi chúng ta đều đã có những cách khác nhau để sẵn sàng đón chào thời khắc chuyển giao năm cũ sang năm mới. Cũng như có cơ hội để bày tỏ tình yêu thương, sự quan tâm và tri ân những người thân, khách hàng, đối tác làm ăn.
    Xuất phát từ nhu cầu thực tế đó, chúng tôi đưa ra các dịch vụ thiết kế in bao lì xì, thư chúc tết… để làm bày tỏ sự quan tâm của quý vị đối những người thân hay khách hàng, đối tác làm ăn của mình nhân dịp Xuân về.


    Những thiết kế của V&L Hà Nôi luôn mang từng đặc trưng của khách hàng đồng thời không làm mất đi ý nghĩa vốn có của nó:
    • Những phong bao lì xì được thiết kế tinh tế, sang trọng, đầy ý nghĩa giúp bạn thể hiện sự trân trọng và hiếu kính đối với người nhận dịp xuân về.
    • Bao Lì Xì  cùng những câu chúc ý nghĩa tượng trưng cho cho sức khỏe, thành đạt, hạnh phúc và sự may mắn đầu.
    • Bao Lì Xì được thiết kế đậm đà của phong vị tết Việt - tinh tế, trau chuốt,  tạo nên ấn tượng cho quý khách khi sở hữu từng sản phẩm mà chúng tôi tạo ra.

    Dịch vụ tư vấn thiết kế bao lì xì của V&L Hà Nội đem đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm chi phí và thời gian. Đồng thời kiểm soát được nội dung, chất lượng sản phẩm từ khâu thiết kế tới khâu gia công và hoàn thiện sản.

    Để có được phong bao lì xì tết đẹp, mang đậm chất văn hóa Việt Nam – hãy đến V&L Hà Nội.
    Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp dịch vụ in lịch công ty,  in lịch năm mới, thiệp xuân các thể loại lịch : In lịch tết để bàn, in lịch tết nẹp thiếc, in lịch tết lò xo, in lịch tết bìa đỏ, in tết bloc lịch, lịch độc quyền… với nhiều tiêu chí hoàn hảo như:
    1. In tại xưởng với giá cả cạnh tranh nhất.
    2. Chất liệu giấy đa dạng, nhiều chủng loại. Sản phẩm được in màu sắc nét.
    3. Tư vấn in lịch tết 2014 chuyên nghiệp, tận tình.
    4. Gây được ấn tượng với khách hàng bởi có phong cách riêng, được khách hàng lưu giữ thay vì bỏ đi khi sử dụng sản phẩm đại trà.
    Hãy đến với V&L nơi tạo dựng thương hiệu nơi trao trọn niềm tin cho bạn.

    0 nhận xét:

    Đăng nhận xét

     

    Meet The Author

    Experience

    About Me